McDonal เตรียมจัด Mario Kart 8 เพื่อแฟนๆ

Happy Meals ชุด Mario Kart 8 สำหรับแฟนๆชุดใหม่จะมาแล้ววว

หลังจากที่ได้มีการจัดของแถมรุ่นพิเศษชุดมาริโอ้เกมส์สุดฮิตของชาวปู่นินไปเมื่อไม่นานมานี้ ล่าสุดทาง Nitendo ก็ได้มีการเอาใจแฟนๆด้วยกิจกรรม McDonal ชุด Happy Meals ที่จะมาจัดเต็มชุด Mario Kart 8 ให้แฟนๆทั้งหลายได้นำสะสมกัน

หลังจากที่ทาง Nintendo ปล่อยให้แฟนๆ ได้สะสมของเล่น Mario จากชุด Happy Meals ก่อนหน้านี้ไปได้ไม่นาน ก็ได้ประกาศอีกครั้งถึงของเล่นในชุดใหม่เป็น Mario Kart 8 ให้แฟนๆ ได้เลือกสะสมกันทั้ง Mario, Luigi, Bowser, Toad, Peach, Donkey Kong และYoshi โดยจะมาในท่านั่งขับรถแบบในเกมทุกตัว งานนี้ใครที่เป็นแฟนของลุงหนวดและผองเพื่อนทั้งหลายคงจะต้องเก็บตังค์และเตรียมท้องเอาไว้สั่งอาหารพร้อมของเล่นที่ต้องการได้เลย McDonald เองก็ยืนยันเเล้วว่ามีรายชื่อของเล่นรายการต่อไปที่ออกมาคู่กับชุด Happy Meals คือ Mario Kart 8 แน่นอนในเร็วๆ นี้ ซึ่งก็เหลือแค่ว่าเราจะได้ครอบครองเจ้าของเล่นสุดแสนจะโดนใจนี้กันเมื่อไหร่

ส่วนทางด้าน Nintendo ว่าอย่าหวังสูงกับคุณภาพหรือความสวยงามของของเล่นเพราะมันเป็นเพียงของเล่นฟรีที่แถมอาหารสำหรับเด็ก แต่อย่างน้อยหากเราได้เล่น Mario Kart 8 ไปพร้อมกับของเล่นวางไว้ดูไว้เล่นใกล้ๆ มันก็ยิ่งเพิ่มอรรถรสอินไปกับเกม Mario Kart 8 กันไม่น้อยเลยทีเดียว งานนี้ใครที่มีเครื่อง Wii U ละก็ยิ่งไม่ควรพลาดชุด Happy Meals Mario Kart 8 นี้อย่างยิ่ง สำหรับพี่ไทยเรายังไงก็คงไม่นานเกินรอแน่นอนครับ

ที่มา http://www.online-station.net



McDonal เตรียมจัด Mario Kart 8

Related

Wii U 2338937764746776864

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item