Ryu ga Gotoku Ishin! PS4 รีวิวเกมส์

Ryu ga Gotoku Ishin! กับชีวิตของ ซากาโมโต้ เรียวมะ


ริวกะ โกโทคุ อิชิน นั้นเป็นเกมส์ที่แยกออกมาต่างหากจากเกมภาคหลัก ซึ่งเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นยุคของบาคุมัตซึ ถึงแม้จะเรียกว่าภาคหลักได้ไม่เต็มปากนัก แต่ก็ยังคงความสนุกและดราม่าได้ไม่แพ้กัน สำหรับวันนี้เราจะมาดูกันดำเนินชีวิตในรูปแบบของ ซากาโมโต้ เรียวมะ ตัวละครเอกของเกมส์นี้กันดีกว่า ขอบอกเลยว่าใครที่ชอบเกมส์แนวที่ใช้ชีวิตที่เรียบง่ายนั้นก็อาจจะชอบเกมส์นี้บ้างก็ได้ เพราะเกมส์นี้จะมีมุมของการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายบ้างแต่ก็ยังมีส่วนที่ยังมีผู้ที่มีเจตจำนงที่แตกต่างกันอยุ่มากมายเช่นกัน ซึ่งไม่สามารถที่จะประมาทได้เลย

การใช้ชีวิตของ ซากาโมโต้ เรียวมะ ที่บ้านนอก จากการช่วยเหลือของหญิงสาวเพียงคนเดียว ทำให้ชีวิตของเรียวมะได้เปลี่ยนไป สำหรับโหมดอนาเธอร์ไลฟ์นั้นจะเป็นการใช้ชีวิตที่เรียบง่ายในชนบท และเรียวมะก็ได้มีการซื้อบ้านเอาไว้ ทำให้เราสามารถสนุกกับสิ่งต่างๆได้มาก และยังสามารถหาเงินและไอเทมที่จะเอามาใช้ในเนื้อเรื่องหลักของเกมส์ได้อีกด้วย ความเรียบง่ายยิ่งกว่าสิ่งใดนั้นกำลังรอเราอยู่

ซากาโมโต้ เรียวมะ นั้น เขาเกิดมาในชนชั้นทีต่ำสุด จึงทำให้เขาไม่สามารถไขว้คว้าในสิ่งที่อยากได้มาได้ง่ายนัก และสำหรับฝีมือดาบของเขานั้นถือว่าอยุ่ในระดับแนวหน้า นั่นทำให้เขาได้รับอนุญาติให้สามารถฝึกฝนที่เอโดะได้

Ryu ga Gotoku Ishin! PS4 รีวิวเกมส์มันส์ๆ

Related

Ryu ga Gotoku Ishin 8384969503840769329

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item