Cookie Run 10 ล้านคะแนนแบบเทพๆ

Cookie Run 10 ล้านคะแนนที่ใครๆก็ทำได้


สำหรับตอนนี้เราจะนำเอาคลิปที่จะมาสอนให้เพื่อนๆได้รับรู้กันนะครับว่าวิธีที่เราจะทำคะแนนของเกมส์คุกกี้รันให้ได้คะแนนมากๆนั้นเราจะต้องทำยังไงกันบ้าง ซึ่งวิธีที่จะทำคะแนนให้ได้มากๆนั้นก็มีอยู่ด้วยกันหลายวิธี แล้วแต่ว่าเราจะทำยังไงบ้าง ซึ่งนี้ก็เป็นหนึ่งในวิธีนั้น และเราสามารถที่จะทำคะแนนให้ได้สูงถึง 10 ล้านคะแนนได้อย่างสบายๆหากเรามีความชำนาญพอนะ นอกนั้นก็ขึ้นอยู่กับกลยุทธของเราเองแล้วล่ะ มาดูกันเลยครับว่าเราจะทำยังไงกันบ้าง

Cookie Run 10 ล้านคะแนนอย่างเทพ

Related

Cookie Run 8249406928720439634

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item