เกมส์ Final Fantasy Explorers มีทั้งหมด 20 อาชีพ

อาชีพในเกมส์ Final Fantasy Explorers ทั้งหมดมี 20 อาชีพ


เกมส์ Final Fantasy Explorers พึ่งจะได้ข่าวไปเมื่อเร็วๆนี้ว่าจะมีอาชีพให้เราได้เล่นมากมาย โดยอาชีพที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้มี 4 อาชีพ คือ ไนท์ มองค์ เวทย์ดำ เวทย์ขาว และในวันนี้ทางฟามิสึก็ได้ออกมาเปิดเผยว่าเกมส์ Final Fantasy Explorers นั้นจะมีอาชีพอยู่ทั้งหมดด้วยกันถึง 20 อาชีพ!!! งานนี้ มันแน่นอน

นิตยสารฟามิตสึฉบับล่าสุดสัปดาห์นี้ได้เปิดเผยข้อมูลเกม Final Fantasy Explorers โดยบอกว่าตัวเกมจะมีอาชีพทั้งหมด 20 อาชีพให้ผู้เล่นได้เลือกใช้ (คิดง่ายๆ...อาชีพในเกมนี้ = ประเภทอาวุธใน MH) โดยมีการเปิดเผยอาชีพใหม่เพิ่มเติมได้แก่


1. Dragoon
2. Paladin
3. Thief
4. Ninja
5. Red mage
6. Time Mage
7. Bard


ตัวละครหนึ่งตัวสามารถติดตั้งอาชีพได้ 8 แบบ (เปลี่ยนอาชีพได้ในระหว่างเล่นด้วยการตั้งค่าที่ปุ่ม) และมีระบบ Multiple-Ability โดยผู้เล่นจะใช้ Ability ใดๆได้ก็ต่อเมื่อทำการเรียนรู้เรียบร้อยแล้วและติดตั้งลงในตัวละคร ซึ่งในตอนเริ่มเกม เราต้องเลือกอาชีพพื้นฐานของตัวละครเรา โดยมันจะส่งผลต่อการเล่นตั้งแต่นั้นเป็นต้นไป โดยหากเราใช้ Ability ที่ไม่ได้เป็น Ability ของอาชีพพื้นฐานที่เราเลือกไว้ในตอนแรกเราจะต้องเสีย "Cost" ในการใช้สูงเดิม เช่น

อาชีพพื้นฐาน Black Mage ใช้ Ability สาย Black Mage จะเสีย Cost ครึ่งหนึ่ง แต่ถ้า Knight ใช้ Ability สาย Black Mage จะเสีย Cost ทั้งหมด

ด้านตัวเกมมีการเล่นความคล้ายคลึงกับเกม Final Fantasy XI และ XIV แต่ลดความยุ่งยากและซับซ้อนลงมาเพื่อให้เหมาะสมกับการเล่นบนเครื่องเกมขนาดพกพา

ข้อมูลเพิ่มเติม
- ฉากในเกมจะอยู่บนเกาะแห่งหนึ่งซึ่งจะประกอบไปด้วยพื้นที่และสภาพแวดล้อมที่แตกต่างกัน เช่น ป่าทึบ ทะเลทราย บลาๆๆ ผู้เล่นมีอิสระเต็มที่ในการเดินทางข้ามพื้นที่ต่างๆในเกม

- สามารถเอา MONSTER มาเป็นเพื่อนเราได้ และให้มันร่วมสู้แทนเพื่อนเรา ยามที่เรามีเพื่อนร่วมปาร์ตี้ไม่ครบ 4 คน (เฮ้ย...อันนี้น่าสนใจ) เหมาะสำหรับยามนั่งเล่นคนเดียว

- ตัวเกมมีระบบ "เนื้อเรื่อง" ซึ่งหลังจากจบเนื้อเรื่องแล้วยังมี "ความลับ" ให้ค้นหาในเกมอีกมากมาย โดยอาจจะใช้เวลาในการเล่นถึง 100-200 ชั่วโมงเลยทีเดียว รับประกันความคุ้มค่า

- ยืนยันระบบ Local Multiplayer และ Online Multipalyer 2-4 คน

หลังจากที่ดูแล้ว แต่ละอาชีพน่าสนใจทั้งนั้น งามนี้สงสัยคงจะต้องถอยเครื่อง 3DS มาไว้ในอ้อมใจซะหน่อยแล้ว สำหรับใครที่เป็นแฟนเกมส์ Final Fantasy ละก็ไม่ควรพลาดอย่างยิ่งเลยครับงานนี้

ที่มา http://www.3dsthailand.com

Related

Final Fantasy Explorers 1051782711816686001

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item