PlayStation ฉลองยอดขายสินค้าทะลุ 100 ล้านเครื่องแล้ว

PlayStation ฉลองยอดขายสินค้าทะลุ 100 ล้านเครื่องแล้ว


ด้วยยอดขาย PlayStation 4 ที่ทะลุมากกว่า 8 ล้านเครื่องในช่วงเดือนที่ผ่าน มาตอนนี้ทำให้ยอดขายเครื่องเกมส์ตระกูล PlayStation ได้ทะยานขึ้นไปสู่ 100 ล้านเครื่องเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

นับได้ว่าเป็นยอดขายเครื่องเกมส์ PlayStation 4 นั้นเป็นยอดขายที่ทำได้เกินกว่าเป้าที่วางเอาไว้มากทีเดียว ซึ่งมากกว่าคู่แข่งอย่าง Xbox One ที่ถึงขนาดกับต้องยอมตัด Kineck ออกไปเพื่อที่จะได้ลดราคาลงมาที่ 399$ เท่ากับ PlayStation 4 ได้นั่นเอง แต่ถึงยังไงยอดขายของ PlayStation 4 ก็ยังดีอย่างต่อเนื่อง แม้ว่ารายได้ของโซนี่จะลดลงเพราะกิจการหลายอย่างของได้มีการยกเลิกไป แต่ยอดขายของ PlayStation 4 ก็สามารถช่วยพยุงให้อยู่รอดมาได้


ทั้งนี้ทางโซนี่ได้จัดงานแถลงข่าวถึงแผนประกอบการในปี 2014-2015 ซึ่งจะเพ่งเป้าไปที่การทำกิจการขายอุปกรณ์โทรทัศน์ , สมาร์ทโฟน และกล้องดิจิตอล สินค้าสามประเภทที่ยังขายดีอยู่ในปัจจุบัน แน่นอนว่ารวมไปถึง PS4 ด้วย ซึ่งวางเป้าว่าจะขายให้ได้มากขึ้น 20% โดยคุณ Kaz Hirai บอสใหญ่ของโซนี่เชื่อมั่นว่า PS4 จะครองแชมป์ยอดขายเครื่องเกมคอนโซลในยุคนี้เช่นเดียวกับสมัย PS2 รวมถึงอยากเห็นยอดขาย PS4 แซง PS2 ด้วย

นอกจากนี้ยังมีสินค้าของประเภทหนึ่งที่ทางโซนี่ตั้งเป้าว่าจะต้องได้รับความนิยมอย่างแน่นอนก็คือ โทรทัศน์ภาพความละเอียดสูงระดับ 4K ที่เหมือนกับการนำเอาทีวี Full HD มาวางซ้อนกัน 4 เครื่อง นั่นเอง แต่ตอนนี้ยังมีราคาสูงอยู่ซึ่งทางโซนี่เองได้ตั้งเป้าจะพัฒนาปรับปรุงการสร้างให้ใช้งบน้อยลง เพื่อจะขายได้ในราคาถูกลง

และเมื่อทางด้านสินค้าฝ่ายตระกูล PlayStation ได้มียอดขายทะลุรวมกันแล้วมากกว่า 100 ล้านเครื่อง จึงได้มีการฉลองกันหน่อย กับ PlayStation® Official Licensed Product Promotion Video คลิปด้านล่างนี้ทำขึ้นมาเพื่อโปรโมทการฉลองยอดขายของ PlayStation เอง ในฐานะที่ผมเองก็มีส่วนร่วมเป็นลูกค้า 1 ใน 100 ล้านนั้นก็ขอแสดงความยินดีด้วยนะครับ มีรายละเอียดอะไรบ้างไปดูกันเลยจ้า

ที่มาบางส่วน http://www.bloggang.com

Sony ฉลองยอดขายสินค้าตระกูล PlayStation ทะลุ 100 ล้านเครื่อง

Related

PS4 6688818567371809528

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item