Cookie Run เทคนิคเก็บเหรียญแบบเรียบง่าย

Cookie Run กับเทคนิคการเก็บเหรียญสำหรับคนที่ไม่มีระเบิดคุกกี้

โดยวิธีนี้เหมาะสำหรับคนที่ยังไม่มีงบหรือไม่มีระเบิดคุกกี้ที่จะมาคอยสร้างเหรียญให้กับเรานั่นเอง ซึ่งวิธีนี้ก็ไม่ยากครับ เราจะต้องเชิญเพื่อนที่ยังไม่เล่นเกมส์คุกกี้รันให้มาเล่นเกมส์นี้ให้ได้ 30 คนขึ้นไป เราก็จะได้รับเพทหยดทองที่จะมาคอยสร้างเหรียญยักษ์ให้กับเราเสมอๆนั่นเองครับ และเมื่อได้มาแล้ว ก็ให้เราทำการซื้อเจ้าคุกกี้ครีมที่มีความสามารถในการเพิ่มเปอร์เซ็นเหรียญที่เราจะได้มาในแต่ละครั้งที่เล่นมา จากนั้นก็เล่นไปเรื่อยๆจนสามารถอัพเกรดทั้งหยดทอง และลุงคุกกี้ครีมให้เต็ม จากนั้นเราก็จะสามารถเล่นเกมส์คุกกี้รันไปอย่างสนุกมากขึ้นแล้วครับ ไปดูวิธีการเล่นกันได้เลยจ้า

Cookie Run เทคนิคเก็บเหรียญสำหรับคนงบน้อย

Related

Cookie Run 3878952971946979335

แสดงความคิดเห็น

emo-but-icon

item